Phun mí vi chạm là gì? Ưu nhược điểm phun mí mắt vi chạm

Phun mí vi chạm là kỹ thuật hiện đại với công nghệ tiên tiến, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tránh ảnh hưởng đến thị lực. Phương pháp với quá trình tiến hành nhanh chóng, tiết kiệm nhiều thời gian của khách hàng mà không lo ngại xảy ra biến chứng hậu phẫu.


Phun mí mắt vi chạm là kỹ thuật làm đẹp hiệu quả được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Phun mí vi chạm là gì?

Phun mí vi chạm là phương pháp ứng dụng công nghệ thẩm mỹ phun xăm hiện đại để mang đến đường mi mắt đẹp, cân đối với đường nét gương mặt. Thực hiện kỹ thuật này giúp bạn khắc phục hoàn toàn nhược điểm đôi mắt kém thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo an toàn, hiệu quả làm đẹp cao.

Theo đánh giá của các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ, phun mí mắt vi chạm là công nghệ mang nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với một số phương pháp khác. Các bác sĩ sẽ thực hiện dùng thiết bị xăm hiện đại để phun mực theo đường mi đã phác thảo góp phần giúp đôi mắt của bạn thêm hài hòa, sắc sảo hơn.

Phun mí mắt vi chạm ứng dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu

Những ưu nhược điểm của phun mi vi chạm

Phun mi mắt vi chạm là phương pháp được nhiều khách hàng lựa chọn để thay đổi dáng mắt đẹp, cuốn hút hơn. Một số ưu và nhược điểm của kỹ thuật phun mi vi chạm như sau:

Ưu điểm

Kỹ thuật phun mi mắt vi chạm mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho khách hàng như cải thiện nhược điểm trên đôi mắt, an toàn, không chảy máu, kết quả làm đẹp lâu dài,...

Khắc phục toàn bộ nhược điểm của mí mắt

Sau khi tiến hành phun mí mắt xi chạm, bạn sẽ sở hữu đường mí đẹp, tự nhiên. Phương pháp khắc phục các nhược điểm kém thẩm mỹ như mắt sụp mí, mí lót,...

Không chỉ như vậy, đầu kim siêu nhỏ của bút xăm cho mực chảy đều, không bị lem ra ngoài đường mí đã phác thảo. Mực xăm sử dụng có nguồn gốc nguyên liệu từ thiên nhiên cho mi mắt lên màu chuẩn, duy trì vẻ đẹp trong thời gian dài.

Đôi mắt đẹp, tự nhiên và cuốn hút hơn sau khi phun mí mắt vi chạm

Phương pháp an toàn, không chảy máu, tổn thương

Kỹ thuật phun mí vi chạm là phương pháp làm đẹp hạn chế tối đa xâm lấn vào các bộ phận bên trong mắt. Nhờ đó, không gây ảnh hưởng đến thị lực, tránh mắt bị chảy máu, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng khi thực hiện.

Hiệu quả làm đẹp duy trì lâu dài

Công nghệ phun mí mắt vi chạm là kỹ thuật làm đẹp có độ hiệu quả với thời gian duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài từ 3 - 4 năm. Tùy thuộc vào cơ địa và chất lượng của loại mực xăm sử dụng mà dáng mi mắt có thể kéo dài lâu hơn so với thời gian trung bình. Do đó, ưu điểm nổi bật của phương pháp này chính là mang đến cho chị em đôi mắt đẹp, tự nhiên lâu dài.

Quá trình thực hiện nhanh chóng

Toàn bộ các bước tiến hành phun mí vi chạm khá nhanh chóng, chỉ mất từ 45 - 60 phút là bạn đã sở hữu đôi mắt to tròn, tự nhiên. Đây là phương pháp thẩm mỹ được đánh giá cao về độ hiệu quả và tiết kiệm tối đa thời gian làm đẹp.

Toàn bộ quá trình tiến hành phun mí mắt diễn ra nhanh chóng

Không ảnh hưởng thị lực

Khá nhiều chị em lo lắng khi thực hiện kỹ thuật phun mí mắt vi chạm sẽ khiến thị lực suy giảm nghiêm trọng. Tuy nhiên, bạn có thể an tâm bởi phương pháp này chỉ thực hiện thao tác can thiệp đến vùng da bên ngoài của đôi mắt nên đặc biệt an toàn, không gây tác động đến khả năng hoạt động của mắt.

Bạn nên chú ý lựa chọn những địa chỉ làm đẹp uy tín, sử dụng loại mực xăm chất lượng, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tránh tác dụng phụ trong tương lai. Tuyệt đối nói không với những cơ sở thẩm mỹ giá rẻ, chưa được cấp giấy phép chứng nhận chất lượng nhằm tránh nguy cơ biến chứng.

Phù hợp với mọi kiểu gương mặt

Phương pháp phun mí mắt vi chạm được thực hiện theo đường nếp mí đã phác thảo. Dựa vào dáng mắt, đường nét gương mặt mà bác sĩ sẽ tiến hành phun xăm với độ đậm, nhạt phù hợp.

Nhược điểm

Phun mi mắt vi chạm là kỹ thuật giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp, tự nhiên nhưng vẫn tồn tại một số nhược điểm như thao tác sai khiến mắt kém thẩm mỹ, chăm sóc không đúng cách dễ gặp biến chứng, mí mắt loang lổ.

Phun mí không đúng kỹ thuật dễ khiến mi mắt thiếu tự nhiên

Nếu quá trình tiến hành phun mí mắt vi chạm thực hiện sai thao tác, không đúng quy trình làm đường mí bị loang lổ, không đều màu. Không chỉ như vậy, kết quả đạt được cũng làm đôi mắt thiếu tự nhiên, mí mắt quá to làm khuôn mặt dữ tợn hơn.

Chăm sóc không đúng chuẩn dễ gây biến chứng

Sau khi tiến hành phun mí mắt vi chạm, bạn không đảm bảo cách chăm sóc giai đoạn hậu phẫu như để mí dính nước, sờ vào mắt thường xuyên,... Hãy tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ để đảm bảo đạt kết quả làm đẹp đúng mong đợi.

Đường mí dễ bị loang lổ, không đều màu

Phun mí vi chạm, nếp mí có thể gặp tình trạng loang lổ, màu sắc xăm không đều. Phương pháp này chỉ tác động đến vùng thượng bì của da làm mực không thể len lỏi sâu vào bên trong.

So sánh phun mí vi chạm và phun mí mở tròng

Phương pháp phun mí mắt vi chạm và phun mí mở tròng là những kỹ thuật được rất nhiều khách hàng lựa chọn để khắc phục nhược điểm mắt 1 mí, đường viền mí không đều màu.

Điểm giống nhau của phương pháp phun mí vi chạm và mở tròng

Kỹ thuật phun mí vi chạm và phun mí mắt mở tròng đều ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại, ảnh hưởng đến tầng biểu bì của làn da để cải thiện nhược điểm không mong muốn của đôi mắt. 2 phương pháp đều có thời gian tiến hành ngắn, chỉ kéo dài từ 45 - 60 phút. Kết quả làm đẹp có thể duy trì trong 3 - 5 năm.

Điểm khác biệt của phương pháp phun mí vi chạm và mở tròng

Kỹ thuật phun mí mắt vi chạm tác động đến đường mí bằng dụng cụ đầu kim siêu nhỏ để khắc phục nhược điểm mí kém thẩm mỹ, đôi mắt cân đối, hài hòa hơn. Nếu muốn sở hữu đôi mắt với viền mí sâu, rõ ràng, cuốn hút hơn, bạn nên chọn phương pháp phun mí mắt mở tròng.

Phun mí vi chạm sử dụng đầu kim siêu nhỏ tác động lên vùng mí mắt

Có nên phun mí vi chạm không?

Theo chia sẻ từ các bác sĩ thẩm mỹ, bạn nên tiến hành thực hiện phương pháp phun mí mắt vi chạm để sở hữu đôi mắt đẹp, tự nhiên và sắc sảo hơn. Nếu muốn sở hữu đôi mắt to tròn, quyến rũ, chắc chắn không nên bỏ qua kỹ thuật thẩm mỹ này, hạn chế tối đa nguy cơ gặp phải biến chứng xảy ra.

Đối tượng nên thực hiện phun mí vi chạm

Phương pháp phun mí mắt vi chạm là kỹ thuật làm đẹp đơn giản, hiệu quả cao, phù hợp với một số đối tượng khách hàng như:

       Những người với đôi mắt sụp mí, 1 mí nhỏ, mí mắt không đều.

       Dáng mắt lồi, thiếu cân đối với đường nét gương mặt.

       Những người đang có mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn, tự nhiên quyến rũ với đường viền mí đẹp.

       Đã từng thực hiện phun mí vi chạm nhưng không đạt kết quả đúng như mong đợi.

Phun mí vi chạm giá bao nhiêu?

Phương pháp phun mi mắt vi chạm có giá dao động từ 1.500.000 – 3.000.000 đồng. Chi phí này có thể tăng hay giảm tùy theo yêu cầu của khách hàng, địa chỉ tiến hành làm đẹp, quy trình thực hiện,... Tuy nhiên, giá phun mi được đánh giá hợp lý, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng và mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao.

Lưu ý khi thực hiện phun mí vi chạm

Quá trình chăm sóc đôi mắt sau khi tiến hành phun mi mắt vi chạm. Bạn cần nắm ngay một số lưu ý quan trọng sau theo hướng dẫn của các bác sĩ:

Hạn chế trang điểm sau khi phun mí vi chạm

Các loại mỹ phẩm chứa rất nhiều hóa chất, mùi hương dễ gây kích ứng mí mắt ngay sau khi phun mí. Do đó bạn cần tránh sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng da mặt hay ngừng trang điểm trong tuần đầu để mí mắt hồi phục và ổn định thì có thể sử dụng trở lại.

Hạn chế tiếp xúc nước với mí mắt

Khi mới thực hiện phun mí, bạn không nên để vết thương tiếp xúc trực tiếp với nước mà hãy giữ cho mí mắt luôn khô ráo. Điều này không chỉ giúp hạn chế tình trạng bong tróc, nhiều vảy trên da mà còn tránh tình trạng nhiễm trùng, hỏng mí mắt vừa phun.

Kiêng ăn gì sau khi phun mí vi chạm?

Một số thực phẩm có thể gây kích ứng, sưng viêm mi mắt như thịt bò, đồ nếp, hải sản, bia rượu,... Cần kiêng các loại thực phẩm này để phòng tránh nguy cơ nhiễm trùng và hình thành sẹo thâm kém thẩm mỹ.

Nên ăn gì sau khi phun mí?

Bên cạnh các thực phẩm nên kiêng ăn sau khi phun mí thì bạn cần bổ sung những thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất để mí mắt lên màu đẹp, tăng cường sức đề kháng hạn chế tình trạng viêm nhiễm: cam, dâu tây, cải bó xôi, sữa chua, thịt nạc, các loại đậu, đậu phụ,...

Xây dựng chế độ sinh hoạt khoa học

Để đường viền mí mắt mau lành và lên màu đẹp, bạn nên thay đổi thói quen sinh hoạt lành mạnh bằng cách ngủ sớm và hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử quá lâu. Cùng với đó, bổ sung đủ lượng nước cho cơ thể nhằm tăng cường quá trình lưu thông, tuần hoàn máu.

Luôn bảo vệ mí mắt mỗi khi ra ngoài

Không để vết thương sau phun mí vi chạm tiếp xúc với bụi bẩn, ánh sáng mặt trời,... Bằng cách hãy đeo kính râm và đội nón mỗi khi ra ngoài. Nên vệ sinh mí mắt thường xuyên bằng tăm bông và nước muối sinh lí để loại bỏ bụi bặm và vi khuẩn tiếp xúc mí mắt. Đừng quên thường xuyên thoa kem dưỡng ẩm theo hướng dẫn của bác sĩ.


Tuyệt đối tránh cà phê sau khi phun mi mắt vi chạm

Phun mí vi chạm ở đâu đẹp và an toàn?

Một trong những địa chỉ phun mí vi chạm được khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như sự an toàn sau khi thực hiện chính là Seoul Center. Là thương hiệu thẩm mỹ khá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp hiện nay, Seoul Center đã khẳng định được vị thế đi đầu trong các lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp.

Thực hiện phun mí vi chạm tại Seoul Center, khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ phun mí chuẩn Châu Âu với màu mực organic tự nhiên, an toàn với da cơ thể. Cùng với đó là không gian sang trọng, tận hưởng chế độ chăm sóc chu đáo từ đội ngũ nhân viên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TIêm botox nọng cằm là gì? Có an toàn không?

7 bài tập nhảy dây giảm cân hiệu quả nhất

Trán dô để tóc, mái gì đẹp nhất?