Dáng mũi S Line là gì?

Mũi S Line được giới trẻ lựa chọn bởi độ cong sống mũi tự nhiên và sự thanh thoát giúp cho khuôn mặt trở nên cân đối. Vậy dáng mũi S Line là gì mà nhiều yêu thích đến vậy? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu cụ thể về dáng mũi thời thượng này và đưa ra lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp.

Tìm hiểu chi tiết dáng mũi S Line là gì?

Dáng mũi S Line là gì?

Dáng mũi S line là dáng mũi có hình dáng giống như chữ S, được các chuyên gia thẩm mỹ cũng như khách hàng đánh giá là dáng mũi phù hợp với người Châu Á. Theo đó, dáng mũi S Line có những đặc điểm mà bạn dễ dàng nhận diện như: phần sống mũi có độ võng tự nhiên, đầu mũi cao, cánh mũi thon gọn, lỗ mũi nhỏ hình hạt chanh, tổng thể dáng mũi S line cân đối với tỷ lệ gương mặt.

Những ưu điểm mà dáng mũi S line mang lại giúp cho gương mặt trở nên thon gọn và thu hút ánh nhìn. Đó là lý do mà nhiều người lựa chọn mũi S Line để phẫu thuật chỉnh hình dáng mũi được đẹp hơn.

Mũi S Line được nhiều người yêu thích về tính thẩm mỹ cao

Sự khác nhau giữa dáng mũi S Line và L Line

Cũng giống như dáng mũi S Line là gì thì dáng mũi L Line cũng được nhiều người yêu thích về đặc điểm của nó mang lại. Tuy nhiên, hầu hết dáng mũi S Line với độ cong mềm mại phù hợp ở nữ giới. Còn dáng mũi L Line phù hợp với gương mặt góc cạnh, mạnh mẽ ở nam giới. Do vậy, bạn cần biết cách phân biệt nâng mũi S Line và L Line với những đặc điểm sau:

Nâng mũi S Line

  • Mũi S Line có độ dài bằng 1/3 chiều dài của gương mặt.

  • 2 cánh mũi có độ rộng bằng khoảng cách giữa 2 khóe mắt trong.

  • Vầng trán có độ cong nhẹ tự nhiên, táo sự thanh thoát.

  • Sóng mũi và 2 chân mày tạo thành một góc khoảng 120 – 130 độ.

  • Môi trên, chân mũi và đầu mũi tạo thành một góc khoảng 85 – 90 độ.

  • Khi nhìn từ dưới lên thì chân mũi giống hình chữ A, lỗ mũi nhỏ hình hạt chanh.

  • Nhìn nghiêng sẽ thấy dáng mũi cong hình chữ S với đầu mũi có độ cong tự nhiên, sống mũi cao cân đối.

Hầu hết nữ giới đều chọn dáng mũi S Line với độ cong tự nhiên và hài hòa với gương mặt

Nâng mũi L line

  • Mũi L Line có sóng mũi cao thẳng tạo với đầu mũi thành hình chữ L thon dài.

  • 2 chân mày và sóng mũi tạo thành góc với số đo khoảng 140 – 150 độ.

  • Môi trên, chân mũi và đầu mũi tạo thành góc khoảng 90 – 105 độ.

  • Khoảng cách 2 cánh mũi bằng khoảng cách giữa hai khóe mắt trong.

  • Mũi L Line tạo cho gương mặt góc cạnh vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ.

Qua sự so sánh điểm khác biệt giữa 2 dáng mũi S Line và L Line, có thể thấy 2 dáng mũi sẽ phù hợp với từng đối tượng khác nhau. Do đó, nếu muốn chỉnh sửa dáng mũi đẹp thì bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp.

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi S Line

Biết được dáng mũi S Line là gì và những đặc điểm khi sở hữu dáng mũi S line. Từ đó, phương pháp nâng mũi S Line trở thành sự lựa chọn hàng đầu khi khách hàng quyết định chỉnh sửa dáng mũi. Những ưu điểm khiến nâng mũi Sline được nhiều người quan tâm:

Lựa chọn nâng mũi S Line để cải thiện dáng mũi nhiều khuyết điểm

  • Đảm bảo an toàn cao: Phương pháp nâng mũi S Line được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc. Sử dụng chất liệu sụn sinh học có độ tương thích cao, cùng với đó là sử dụng sụn tự thân từ cơ thể nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

  • Hạn chế các biến chứng xấu: Với quy trình nâng mũi đạt chuẩn Y khoa, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, sụn mũi cao cấp giúp khắc phục được các biến chứng nhiễm trùng. Ngoài ra, nâng mũi S Line được bao bọc đầu mũi hạn chế tình trạng lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi.

  • Kết quả duy trì lâu dài: Nhờ sụn nâng mũi chất lượng cao, thời gian tồn tại lâu, dáng mũi S Line với độ cao vừa phải. Từ đó mũi sau khi nâng mau chóng vào form và duy trì hiệu quả dáng mũi trên 10 năm.

  • Mũi S Line có tính thẩm mỹ cao: So với các phương pháp nâng mũi khác thì nâng mũi S Line giúp khách hàng sở hữu dáng mũi mới với độ cong tự nhiên, sống mũi cao thanh thoát, đầu mũi thon gọn, hài hào với tổng thể gương mặt. Mũi S Line được đánh giá là dáng mũi thời thượng nhất hiện nay.

  • Cải thiện toàn bộ dáng mũi: Nâng mũi S Line được bác sĩ bóc tách để đưa phần sụn vào khoang mũi. Ngoài ra còn thu gọn cánh mũi, chỉnh hình lỗ mũi, bao bọc đầu mũi,... Dù là những khuyết điểm nhỏ nhất để sở hữu chiếc mũi đẹp toàn diện hài lòng khách hàng.

Kỹ thuật nâng mũi S Line đảm bảo an toàn và hiệu quả bền lâu

Quy trình nâng mũi S Line tại Seoul Center

Nhằm đảm bảo an toàn và hạn chế các biến chứng có thể xảy ra, trong suốt quá trình thực hiện nâng mũi sẽ được bác sĩ giám sát chặt chẽ từng thao tác thực hiện. Cụ thể quy trình nâng mũi đạt chuẩn Y khoa diễn ra như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Khách hàng được gặp các bác sĩ chuyên khoa nâng mũi thăm khám khuyết điểm dáng mũi ban đầu. Sau đó lắng nghe nguyện vọng của khách hàng và tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe

Để đảm bảo khách hàng đủ điều kiện sức khỏe phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát cho khách hàng. Một số xét nghiệm máu, nước tiểu, huyết áp, các bệnh lý nền,... và test phản ứng với thuốc tê có bị phản ứng gì không.

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật

Khách hàng được gây tê toàn bộ vùng mũi trước khi phẫu thuật để giảm cảm giác đau trong quá trình tiểu phẫu. Bác sĩ sử dụng sụn sinh học để dựng trụ mũi, sau đó lấy sụn tự thân để bao bọc phần đầu mũi. Nếu cánh mũi rộng và đầu mũi to thì bác sĩ tiến hành chỉnh sửa và thu gọn cánh mũi. Cuối cùng đóng vết thương bằng chỉ y khoa.

Quy trình nâng mũi S Line được giám sát chặt chẽ

Bước 4: Nghỉ ngơi và dặn dò chăm sóc

Kết thúc quá trình nâng mũi S Line, khách hàng sẽ được nghỉ ngơi tại cơ sở thẩm mỹ để theo dõi tình trạng sức khỏe. Sau đó bác sĩ sẽ kê toa thuốc và dặn dò chế độ chăm sóc vết thương tại nhà.

Bước 5: Tái khám và tháo nẹp mũi

Sau khoảng 1 tuần bạn sẽ được tái khám theo như chỉ định của bác sĩ để theo dõi quá trình hồi phục. Nếu như vết thương ổn định thì bạn sẽ được tháo nẹp mũi và tiếp tục chăm sóc mũi cho đến khi lành hoàn toàn.

Nâng mũi S Line giá bao nhiêu?

Với mức giá nâng mũi S Line hiện nay tại các bệnh viện thẩm mỹ sẽ dao động từ 30 – 70 triệu đồng. Tùy vào từng loại sụn mũi mà mức giá này sẽ khác nhau. Bên cạnh đó, còn nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá nâng mũi S Line như địa chỉ thẩm mỹ, công nghệ, tay nghề bác sĩ, dịch vụ đi kèm,...

Bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi quyết định nâng mũi S Line. Vì hiện nay có rất nhiều chiêu trò PR địa chỉ nâng mũi uy tín, nhưng đây chỉ là những trung tâm không đủ giấy phép và hoạt động chui, không đảm bảo an toàn và quảng cáo với mức giá nâng mũi cực kì rẻ.

Giá nâng mũi S Line trung bình từ 30 - 70 triệu đồng

Bạn có thể tham khảo bảng giá nâng mũi S Line mà chúng tôi tổng hợp dưới đây để lựa chọn phương pháp phù hợp:

DỊCH VỤ NÂNG MŨI

GIÁ NÂNG MŨI

Nâng mũi bọc sụn S Line

30.000.000

Nâng mũi bọc sụn S Line + cắt cánh mũi

50.000.000

Nâng mũi bọc sụn S Line + chỉnh vách ngăn

60.000.000

Nâng mũi bọc sụn S Line 3D

60.000.000

Nâng mũi S Line bọc sụn Megaderm

70.000.000

Nâng mũi S Line sụn Surgiform

70.000.000

Bảng giá nâng mũi S Line mới nhất hiện nay

Nên nâng mũi S Line ở đâu đẹp tại TpHCM?

Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ hay bác sĩ nâng mũi S Line hàng đầu tại TpHCM thì Seoul Center là một gợi ý lý tưởng bạn không nên bỏ qua. Đây là địa chỉ được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và tính thẩm mỹ của dáng mũi sau khi phẫu thuật.

Seoul Center sở hữu hệ thống cơ sở vật chất chuẩn Y khoa với trang thiết bị hiện đại, công nghệ nâng mũi chuẩn Hàn, quy trình nâng mũi được giám sát chặt chẽ. Điều này đảm bảo an toàn và sự yên tâm cho mọi khách hàng khi lựa chọn làm đẹp tại Seoul Center.

Nâng mũi tại Seoul Center được chính tay các bác sĩ chuyên môn trực tiếp thực hiện

Ngoài ra, yếu tố giúp hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn Seoul Center khi nâng mũi S Line chính là đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao. Tất cả các bác sĩ đều có chứng chỉ hành nghề và kinh nghiệm nhiều năm trong phẫu thuật chỉnh hình.

Khi thực hiện tại Seoul Center, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên môn giải đáp thắc mắc dáng mũi S Line là gì, có phù hợp với khuôn mặt của bạn hay không.  Không chỉ nâng mũi thành công mà còn khắc phục các ca thẩm mỹ mũi hỏng tại những địa chỉ kém uy tín.

Hình ảnh dáng mũi S Line khách hàng khi nâng mũi tại Seoul Center

Để bạn dễ quan sát kết quả sau khi nâng mũi, dưới đây là một số hình ảnh khách hàng sau khi thực hiện nâng mũi S Line tại Seoul Center:

Khách hàng sau khi thực hiện nâng mũi S Line bọc sụn Megaderm

Mũi S Line lên dáng đẹp sau 1 tháng nâng mũi tại Seoul Center

Khắc phục mũi hỏng nhờ nâng mũi dáng S Line tại Seoul Center

Những thông tin bài viết đã giúp bạn hiểu được dáng mũi S Line là gì và những ưu điểm mà phương pháp nâng mũi S Line mang lại cho khách hàng. Bạn có thể liên hệ với đội ngũ bác sĩ tại Seoul Center để được giải đáp thắc mắc nếu tìm hiểu về dịch vụ nâng mũi.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TIêm botox nọng cằm là gì? Có an toàn không?

Trán dô để tóc, mái gì đẹp nhất?

7 bài tập nhảy dây giảm cân hiệu quả nhất