Nâng đầu mũi giá bao nhiêu tiền? Có nên thực hiện không?

Nâng đầu mũi được hiểu là thu nhỏ đầu mũi, một phương pháp dành cho những ai có đầu mũi to, thô. Trước khi thực hiện phẫu thuật, nhiều người bận tâm nâng đầu mũi giá bao nhiêu và kỹ thuật áp dụng ra sao, cũng như hiệu quả làm đẹp. Những vấn đề thắc mắc này sẽ được giải đáp chi tiết như sau.

Chi phí nâng đầu mũi hiện nay bao nhiêu? Chi phí nâng đầu mũi hiện nay bao nhiêu

Nâng đầu mũi giá bao nhiêu tiền? 

Dịch vụ thu nhỏ đầu mũi hiện nay có sự chênh lệch giữa các cơ sở thẩm mỹ. Nhìn chung, mức giá thực hiện tùy thuộc cấp độ của việc phẫu thuật, chẳng hạn:

  • Thu nhỏ đầu mũi: Nếu chỉ tác động đến phần chóp mũi thì mức giá dịch vụ khoảng 20 triệu đồng
  • Kết hợp thu nhỏ đầu mũi với thu gọn cánh mũi: Nếu cần phải can thiệp thu nhỏ đầu mũi và cả cánh mũi thì mức giá sẽ cao hơn tầm khoảng 35 triệu. 

Bên cạnh đó, giá nâng đầu mũi phụ thuộc vào khuyết điểm của mũi, cụ thể sau khi thăm khám, các bác sĩ sẽ xác định các kỹ thuật chỉnh sửa. Với những trường hợp thực hiện và mức giá tham khảo như sau:

Trường hợp đầu mũi to do sụn và mô mềm 

Ở trường hợp đầu mũi to do sụn và mô mềm, bác sĩ chỉ tiến hành bóc tách xử lý sụn, chỉnh hình vách ngăn hoặc cắt bớt mô mềm. Đây là tiểu phẫu khá đơn giản, không kết hợp với các kỹ thuật khác nên giá thực hiện rẻ hơn. 

  • Giá tham khảo: 20 triệu. 
Chi phí thực hiện nâng đầu mũi phụ thuộc vào tình trạng khuyết điểm của mỗi người Chi phí thực hiện nâng đầu mũi phụ thuộc vào tình trạng khuyết điểm của mỗi người

Trường hợp có đầu mũi thấp, ngắn, tẹt

Như đã nêu trên, nâng đầu mũi giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào khuyết điểm của sống mũi. Với những trường hợp có chiếc mũi thấp, tẹt và ngắn thì không chỉ thu nhỏ đầu mũi mà còn kết hợp nâng sống mũi, dựng trụ mũi, kết hợp sử dụng chất liệu sụn tự thân và sụn nhân tạo. 

  • Giá tham khảo: 35  –  50 triệu. 

Trường hợp tái phẫu thuật chỉnh sửa đầu mũi

Những trường hợp đã từng chỉnh sửa mũi bị hỏng hoặc bị tai nạn thì cần chỉnh sửa toàn diện tái cấu trúc lại chiếc mũi mới. Phương pháp thực hiện khá phức tạp, đôi khi cần xử lý lại sụn cũ nên chi phí cũng đắt hơn.

  • Giá tham khảo: 70 – 100 triệu.
Nâng đầu mũi kết hợp với chỉnh sửa dáng mũi

Có nên phẫu thuật sửa đầu mũi?

Nâng đầu mũi giá bao nhiêu sẽ không còn là điều mà bạn lo lắng bởi khi tái tạo lại chiếc mũi chỉ bằng một ca tiểu phẫu nhỏ sẽ cho bạn kết quả bất ngờ, khuôn mặt xinh hơn. Đây cũng là lý do giúp chúng ta biết có nên phẫu thuật sửa đầu mũi. Tùy  vào khuyết điểm mà các bác sĩ khuyến khích khách hàng nên thực hiện phẫu thuật. 

Vì sao nên thu nhỏ đầu mũi?

Thu nhỏ đầu mũi là một ca làm đẹp đơn giản, không quá phức tạp và can thiệp xử lý quá nhiều đến chiếc mũi. Những ai có sống mũi thẳng và cao, nhưng đầu mũi lại to sẽ làm mất điểm trên khuôn mặt. Tuy nhiên, khi chỉnh sửa lại đầu mũi thì sẽ làm cho sống mũi đẹp hoàn hảo hơn mà vẫn giữ được sự tự nhiên. 

Phương pháp nâng đầu mũi nên được thực hiện và rất an toàn. Hiện nay, với các công nghệ nâng mũi hiện đại, kỹ thuật thực hiện tiên tiến mang lại kết quả làm đẹp  thành công, hạn chế những biến chứng. Sống mũi được tái tạo lại đẹp tự nhiên hơn so với các kỹ thuật truyền thống.

 Đầu mũi to, dày gây mất cân đối ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ

Thu nhỏ đầu mũi phù hợp với đối tượng nào?

Tùy vào trường hợp khuyết điểm trên mũi mà chúng ta lựa chọn kỹ thuật áp dụng phù hợp. Với kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi dành cho những đối tượng như sau:

  • Đối tượng có đầu mũi to, thô và quá dày. 
  • Đầu mũi bè rộng, quá lớn làm mất cân đối so với tổng thể chiếc mũi. 
  • Những ai muốn có đầu mũi thon gọn chuẩn dáng hơn, nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên của sống mũi.
Bài viết liên quan: Tìm hiểu về dáng mũi Sline

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TIêm botox nọng cằm là gì? Có an toàn không?

7 bài tập nhảy dây giảm cân hiệu quả nhất

Trán dô để tóc, mái gì đẹp nhất?