Quy trình tạo khóe mắt an toàn và cách chăm sóc sau phẫu thuật

 Tạo khóe mắt được đánh giá là phương pháp chỉnh hình toàn diện có thể cải thiện cùng lúc nhiều những khuyết điểm khác nhau. Tuy nhiên, để áp dụng thành công, cần lựa chọn những địa chỉ làm đẹp uy tín.

Các chuyên gia cho rằng một quy trình chất lượng sẽ giúp khóe mắt sớm ổn định cũng như có được những kết quả như mong đợi. Cần áp dụng theo đúng thao tác như:

Bước 1: Thăm khám, tư vấn bởi những bác sĩ chuyên khoa

Khách hàng được bác sĩ thăm khám, xem xét từng khuyết điểm, đưa ra lời khuyên hữu ích và áp dụng kỹ thuật sao cho phù hợp

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe

Việc kiểm tra sức khỏe tổng quát chính là yêu cầu bắt buộc để mỗi khách hàng đảm bảo những điều kiện trước khi thẩm mỹ.

Bước 3: Tiến hành sát khuẩn và gây tê mắt


Trước khi thực hiện, mỗi khách hàng sẽ được sát khuẩn và gây tê để tạo được cảm giác thoải mái nhất khi thực hiện.

Bước 4 : Áp dụng kỹ thuật tạo khóe mắt

Bác sĩ đo vẽ xong, xem xét tạo khóe mắt trong và ngoài theo kỹ thuật đã định sẵn. Quá trình áp dụng được diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng, có đầy đủ máy móc hỗ trợ. Toàn bộ kỹ thuật diễn ra an toàn và hiệu quả để giúp đôi mắt được cải thiện nhiều khuyết điểm.

Bước 5: Thực hiện chăm sóc hậu phẫu

Sau khi hoàn thiện quá trình, chú trọng những bí quyết chăm sóc hậu phẫu an toàn để có được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn. Cần nhớ lịch tái khám để có được kết quả như mong đợi.

Xem thêm: Cắt đuôi mắt là gì?

Hướng dẫn chăm sóc đúng cách sau khi tạo khóe mắt

Như đã chia sẻ, phương pháp tạo khóe mắt được thực hiện an toàn, ít xâm lấn vào bên trong. Tuy nhiên, để có được những kết quả như mong muốn, mỗi chúng ta cần chú trọng đến những cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà.

  • Giữ vệ sinh mắt, không để bụi bẩn và những tác động từ bên ngoài gây ảnh hưởng

  • Để mắt nghỉ ngơi và thư giãn, không sử dụng các thiết bị điện tử quá lâu

  • Trong thời gian đầu, vết thương mắt chưa ổn định nên chú trọng kiêng những thực phẩm gây kích ứng với vết thương như hải sản, thịt bò, xôi nếp, rau muống

  • Không tác động ngoại lực, không sờ nắn và gây tác động đến vùng mắt

  • Không nên trang điểm vùng mắt trong khoảng thời gian đầu

  • Uống thuốc, tái khám theo đúng hướng dẫn của bác sĩ

  • Tăng cường sử dụng nhiều vitamin C và các loại hoa quả để mắt sớm ổn định và đẹp tự nhiên

  • Uống nhiều nước để cung cấp năng lượng cho cơ thể

Những câu hỏi thường gặp khi tạo khóe mắt

Phương pháp tạo khóe mắt được áp dụng nhanh chóng và an toàn. Tuy nhiên để có được kết quả như mong muốn, rất nhiều khách hàng trước khi thực hiện đều có chung những thắc mắc như:

Tạo khóe mắt bao lâu lành?

Phương pháp tạo khóe mắt được đánh giá là tiểu phẫu nhỏ. Quá trình thực hiện diễn ra trong khoảng 40 - 60 phút. Tùy thuộc vào tay nghề chuyên môn cũng như kinh nghiệm của các bác sĩ mà sẽ có được hiệu quả làm đẹp an toàn.


Thông thường, sau khoảng 7- 14 ngày kết quả sẽ sớm ổn định. Để mắt đẹp tự nhiên như ý, chúng ta cần mất khoảng 1- 2 tháng. Thời gian này nên chú ý những bí quyết chăm sóc hậu phẫu an toàn.

Tạo khóe mắt có đau không?

Toàn bộ quá trình tạo khóe mắt được diễn ra theo đúng quy trình chất lượng. Theo đó, trước khi thực hiện mỗi người sẽ được hỗ trợ gây tê nên hoàn toàn không có cảm giác đau đớn, không xuất hiện những ảnh hưởng và tác động xấu đến sức khỏe.



Đặc biệt hơn, sau khi thực hiện xong khách hàng còn được hướng dẫn về những bí quyết chăm sóc hậu phẫu, được hỗ trợ thuốc giảm đau để có được kết quả tốt nhất.

Xem thêm: Cắt da chùng mí mắt có an toàn không?

Có thể thấy, tạo khóe mắt là phương pháp làm đẹp an toàn góp phần cải thiện những khuyết điểm khác nhau của đôi mắt. Để có được những bí quyết làm đẹp hiện đại, chúng ta cần tìm đến những địa chỉ uy tín. Seoul Center là hệ thống làm đẹp uy tín có đa dạng các phương pháp khác nhau, xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng trong và ngoài nước.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TIêm botox nọng cằm là gì? Có an toàn không?

Trán dô để tóc, mái gì đẹp nhất?

7 bài tập nhảy dây giảm cân hiệu quả nhất