Các phương pháp nâng mũi an toàn hiện nay

 Sở hữu chiếc mũi cao, thanh mảnh, hài hòa luôn là ao ước của chị em phụ nữ Á Đông. Với sự phát triển vượt bậc của kỹ thuật thẩm mỹ, phẫu thuật nâng mũi được xem là cách khắc phục tình trạng mũi tẹt, thấp,… hiệu quả. Đây là một trong những phương pháp làm đẹp được các bác sĩ chỉ định thực hiện để khắc phục nhược điểm dáng mũi xấu nhiều nhất hiện nay.


Phẫu thuật nâng mũi là gì?

Nâng mũi là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tác động lên phần mũi để thay đổi hình dạng, kích thước mũi. Mục đích của thủ thuật này là loại bỏ những khuyết điểm còn tồn tại trên mũi đem lại cho khách hàng một chiếc mũi thon gọn, hài hòa với tổng thể cấu trúc của khuôn mặt.


Bên cạnh mục đích làm đẹp, nâng mũi còn giúp khắc phục những vấn đề liên quan đến đường hô hấp, giải quyết biến dạng xảy ra do chấn thương hay những dị tật bẩm sinh. Theo thống kê của các cơ sở y tế, đây là một trong những dịch vụ can thiệp thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn

Các phương pháp nâng mũi an toàn phổ biến hiện nay

Nâng mũi trở thành giải pháp thẩm mỹ phổ biến và ngày càng phát triển thêm nhiều phương pháp khác nhau. Trong đó, phải kể đến một số dịch vụ nâng mũi được khách hàng lựa chọn như:

Nâng mũi bằng chỉ 

Nâng mũi bằng chỉ là kỹ thuật sử dụng các sợi chỉ sinh học được làm từ polydioxanone trong y khoa, sau đó cấy vào bên dưới lớp da giúp định hình mô cơ và điều chỉnh độ cao của dáng mũi. Sợi chỉ siêu mảnh có cấu trúc dạng gai, chất liệu tự tiêu nên khách hàng không phải lo lắng cắt chỉ mà sau thời gian chỉ sẽ tan biến.

Tuy phương pháp nâng mũi bằng chỉ không phẫu thuật xâm lấn, tiết kiệm thời gian thực hiện và mau lành vết thương. Nhưng phương pháp này duy trì kết quả trong thời gian ngắn và khó khắc phục mũi nhiều khuyết điểm.

Nâng mũi Hàn Quốc

Nếu như bạn đang muốn sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên và nét thanh tú thì nâng mũi Hàn Quốc là sự lựa chọn lý tưởng. Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp sử dụng sụn nhân tạo nâng cao sóng mũi. Đồng thời kết hợp với các thủ thuật thu gọn cánh mũi, bao bọc sụn mũi,…  Từ đó giúp cho chiếc mũi cao hơn và thanh thoát như những diễn viên Hàn Quốc.

Nâng mũi bọc sụn 

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng mũi kết hợp giữa sụn nhân tạo dựng trụ mũi và sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn) để bao bọc đầu mũi tránh tình trạng bóng đỏ. Với chất liệu tự nhiên và tương thích với cơ thể nên đây là phương pháp thường được lựa chọn để nâng mũi hiện nay.

Một số loại sụn nhân tạo được sử dụng phổ biến và đảm bảo an toàn cho khách hàng có thể tham khảo như: sụn Silicon, sụn Softxil Bistool, sụn Nanoform, sụn Surgiform,...

Bài viết liên quan: https://seoulcentervn.blogspot.com/2023/04/nang-au-mui-gia-bao-nhieu-tien-co-nen.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TIêm botox nọng cằm là gì? Có an toàn không?

7 bài tập nhảy dây giảm cân hiệu quả nhất

Trán dô để tóc, mái gì đẹp nhất?