Tiêm filler cằm tròn là gì? Thực hiện ra sao?

 Có thể bạn đã nghe nói khá nhiều về xu hướng tiêm filler để sở hữu cằm V-Line. Thế nhưng ngoài xu hướng thời thượng này thì không ít người vẫn ưa thích cằm tròn hơn. Trong đó phương pháp tiêm cằm tròn được nhiều chị em quan tâm và muốn tìm hiểu.

Thế nào là tiêm cằm tròn?

Không phải ai sinh ra cũng có dáng cằm tròn phúc hậu. Có người sinh ra với dáng cằm vuông vức hoặc cằm nhọn. Để có được dáng cằm tròn như ý thì tiêm chất làm đầy filler chính là giải pháp thẩm mỹ không phẫu thuật lý tưởng cho nhiều chị em ngại “dao kéo”.

Tiêm filler cằm tròn sẽ giúp cho chiếc cằm chưa được hoàn hảo của bạn trở nên bầu bĩnh hơn nhưng vẫn đảm bảo hài hòa với các đường nét khác trên gương mặt. Phương pháp này cần được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ/ chuyên viên giàu kinh nghiệm bởi nó đòi hỏi sự khéo léo và khả năng tính toán chính xác lượng filler cần tiêm.

Tiêm cằm tròn bằng filler chất lượng cao, đảm bảo an toàn

Bác sĩ sẽ đưa filler vào vị trí thích hợp được xác định trước để đảm bảo có được dáng cằm tròn như mong đợi của bạn và đảm bảo an toàn cũng như tính thẩm mỹ.

Có nên tiêm filler cằm tròn hay không?

Như bất cứ phương pháp thẩm mỹ nào khác, trước khi tiêm filler nhiều chị em cũng phân vân trong việc có nên tiêm filler cằm tròn không. Thực ra việc quyết định tiêm cằm tròn không chủ yếu xuất phát từ mong muốn cá nhân. Khi bạn cảm thấy thích và tự tin hơn nếu được sở hữu dáng cằm này thì hoàn toàn có thể lựa chọn tiêm filler.

Phương pháp này vốn không xâm lấn, không tạo sẹo, hơn nữa trước khi tiêm filler bác sĩ đã gây tê nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn gì cả. Vì vậy mà chị em nào có tâm lý sợ đau cũng không phải lo ngại vấn đề này.

Loại filler được sử dụng phổ biến hiện nay chủ yếu chứa Axit Hyaluronic rất lành tính và có độ tương thích với cơ thể khá tốt. Thế nên rất hiếm trường hợp gây biến chứng, trừ khi cơ địa của bạn kích ứng với thành phần này.

Bạn có thể tiêm cằm tròn nếu có nhu cầu


Thời gian bác sĩ/ chuyên viên thực hiện tiêm filler cằm tròn cũng khá nhanh chóng chỉ mất `tầm 15-20 phút. Sau khi tiêm bạn vẫn có thể ra về bình thường, không cần nằm lại nghỉ dưỡng nên cũng không ảnh hưởng gì đến công việc. Kết quả tiêm filler sẽ làm bạn hài lòng vì đường nét cằm mềm mại, tự nhiên chứ không bị đơ cứng.

Bên cạnh đó, chi phí tiêm filler cằm tròn hiện nay tại các spa/ thẩm mỹ viện uy tín cũng không quá cao. Như vậy chị em có thể dễ dàng tìm đến và sử dụng dịch vụ thẩm mỹ này mà không phải lo ngại về giá.

Tóm lại, các bạn nên tiêm filler cằm tròn nếu có nhu cầu làm đẹp vì nhìn chung phương pháp này vô hại và cũng không ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Điều quan trọng mà bạn cần làm đó là chọn cho bản thân cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ tiêm filler chuyên nghiệp sử dụng loại filler chất lượng cao và bác sĩ giỏi.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TIêm botox nọng cằm là gì? Có an toàn không?

7 bài tập nhảy dây giảm cân hiệu quả nhất

Trán dô để tóc, mái gì đẹp nhất?