Điêu khắc chân mày 9D và những quy trình thực hiện

Nắm bắt được nhu cầu cải thiện khuyết điểm vùng lông mày một cách tự nhiên của chị em, rất nhiều phương pháp thẩm mỹ đã ra đời, trong đó có điêu khắc chân mày 9D. Phương pháp này có gì khác so với những kỹ thuật điêu khắc trước đó? Tại sao nên thực hiện điêu khắc chân mày 9D?

Kỹ thuật điêu khắc chân mày 9D giúp nâng tầm nhan sắc

Kỹ thuật điêu khắc chân mày 9D giúp nâng tầm nhan sắc

Điêu khắc chân mày 9D là như thế nào?

Các phương pháp điêu khắc chân mày có mục đích chung là cải thiện chân mày có form dáng không đẹp, hoặc lông mày mọc thưa thớt và nhạt màu. Điêu khắc chân mày 9D là kỹ thuật tạo các sợi lông mày y như thật để khắc phục các khuyết điểm trên, giúp chị em phụ nữ và cả cánh mày râu có dáng mày đẹp như mong muốn.

Khác với phun xăm chân mày, kỹ thuật viên khi thực hiện điêu khắc sẽ sử dụng thiết bị có đầu khắc siêu mảnh để tạo những nét mực mô phỏng lông mày thật. Phương pháp này đòi hỏi kỹ thuật viên phải có chuyên môn cao và gu thẩm mỹ nhất định để tạo hình sợi lông sao cho hài hòa với nền lông thật của khách hàng.

Ngoài điêu khắc 9D, trên thị trường còn có các phương pháp điêu khắc khác như 3D, 6D và 8D. Tuy nhiên phương pháp điêu khắc chân mày 9D được ưa chuộng nhất vì có nhiều ưu điểm hơn.

Kỹ thuật điêu khắc tạo sợi lông mày tự nhiên y như thật

Kỹ thuật điêu khắc tạo sợi lông mày tự nhiên y như thật

Ưu điểm của điêu khắc chân mày 9D

Như đã chia sẻ, hiện nay có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ chân mày khác nhau nhưng điêu khắc 9D vẫn luôn đứng đầu danh sách lựa chọn của các bạn trẻ. Hãy cùng điểm qua những lý do vì sao bạn cũng nên lựa chọn phương pháp này nhé.

  • Kết quả thẩm mỹ tự nhiên: 

Không tạo thành hiệu ứng mảng màu như phun xăm, điêu khắc chân mày 9D sẽ tạo ra những nét khắc bằng mực sắc sảo, phần gốc đậm hơn nên cực kỳ có chiều sâu, giúp bạn sở hữu đôi lông mày đẹp tự nhiên y như thật.

Nét mực có độ đậm nhạt và góc xa gần như lông mày thật

Nét mực có độ đậm nhạt và góc xa gần như lông mày thật

  • An toàn, không gây đau đớn: 

Dụng cụ điêu khắc chân mày có thể kiểm soát độ nông sâu, đa phần chỉ tác động trên bề mặt biểu bì da nên không xâm lấn, không gây chảy máu. Bên cạnh đó, trước khi thực hiện thì chân mày sẽ được ủ tê nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu.

  • Hạn chế các nguy cơ nhiễm trùng, lây chéo: 

Các loại dụng cụ cần thiết trong quá trình thực hiện chỉ bao gồm bút khắc và loại mực thẩm mỹ. Chính vì vậy mà việc vệ sinh dụng cụ sẽ được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng, hạn chế nguy cơ lây nhiễm mầm bệnh cho các khách hàng.

Điêu khắc chân mày 9D là xu hướng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng

Điêu khắc 9D không tác động sâu vào da và cho kết quả tự nhiên

Những khách hàng nào nên thực hiện điêu khắc chân mày?

Về mặt lý thuyết thì ai cũng có thể áp dụng phương pháp này để làm đẹp cho gương mặt. Nhưng để điêu khắc chân mày 9D có kết quả tốt thì những trường hợp sau đây sẽ là đối tượng phù hợp nhất để thực hiện.

  • Các bạn chưa từng phun xăm bao giờ vì phương pháp này sẽ để lại mảng màu trên da, khiến nét mực điêu khắc không đạt được hiệu quả. 

  • Những người yêu thích phong cách nhẹ nhàng, chân thật vì điêu khắc chân mày kỹ thuật 9D không thể cho ra đôi chân mày quá đậm và sắc nét.

  • Người có lông mày thưa, ngắn. Dáng mày không đẹp, không hài hòa với gương mặt hoặc mang ý nghĩa xấu trong phong thủy. 

  • Bạn đã từng điêu khắc chân mày trước đó nhưng không hài lòng với kết quả hoặc màu mực đã phai theo thời gian. 

Kỹ thuật điêu khắc chân mày phù hợp với người thích vẻ đẹp tự nhiên

Kỹ thuật điêu khắc chân mày phù hợp với người thích vẻ đẹp tự nhiên

Quy trình điêu khắc chân mày 9D diễn ra như thế nào? 

Nếu đang có ý định thực hiện điêu khắc chân mày 9D, bạn có thể tham khảo về quy trình tiêu chuẩn được nhiều thẩm mỹ viện uy tín áp dụng gồm 7 bước như sau: 

Bước 1: Tư vấn về dáng mày cho khách hàng

Dựa vào khuôn mặt của khách hàng, chuyên viên thẩm mỹ sẽ tư vấn về dáng mày cũng như màu sắc chân mày sao cho phù hợp với tỷ lệ mặt, tone da và độ tuổi của bạn. Thẩm mỹ viện cũng thường đưa ra album ảnh mẫu cho bạn lựa chọn.

Bước 2: Chuẩn bị làm đẹp

Kỹ thuật viên sẽ vệ sinh vùng da bằng dung dịch vệ sinh và bông gạc Y tế. Nếu đang thoa kem dưỡng ẩm hoặc kem chống nắng trên mặt, đừng quên thông báo với bên thực hiện để được tẩy trang và rửa mặt cẩn thận.

Bước 3: Ủ tê vùng chân mày

Vùng chân mày của bạn sẽ được thoa một lớp kem ủ tê dày từ 1 - 2mm. Kỹ thuật viên sẽ dùng giấy ủ hoặc màng nilon để ủ tê trong vòng 15 - 20 phút. 

Bước 4: Tạo khuôn chân mày

Dựa theo những yêu cầu trước đó của khách hàng, kỹ thuật viên sẽ vẽ những đường khuôn ở hai bên chân mày. Bạn có thể yêu cầu bên thực hiện cho kiểm tra phần khuôn để chắc chắn rằng mình đã hài lòng. 

Kỹ thuật viên vẽ khuôn chân mày sao cho hài hòa nhất

Kỹ thuật viên vẽ khuôn chân mày sao cho hài hòa nhất

Bước 5: Chuẩn bị dụng cụ 

Trong lúc chờ thuốc tê phát huy tác dụng, kỹ thuật viên sẽ chuẩn bị các loại dụng cụ cần thiết và pha màu mực thẩm mỹ.

Bước 6: Tiến hành điêu khắc chân mày bằng kỹ thuật 9D 

Kỹ thuật viên sử dụng bút khắc để tạo các nét mực giống như sợi lông mày thật và có chiều sâu dựa theo khuôn lông mày đã vẽ ban nãy. 

Bước 7: Hướng dẫn chăm sóc sau khi kết thúc

Bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà sao cho vùng da không bị tổn thương và kết quả thẩm mỹ được tối ưu. Nếu còn gì thắc mắc bạn cũng có thể trao đổi luôn với tư vấn viên nhé.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TIêm botox nọng cằm là gì? Có an toàn không?

Trán dô để tóc, mái gì đẹp nhất?

7 bài tập nhảy dây giảm cân hiệu quả nhất