TIêm botox nọng cằm là gì? Có an toàn không?

Một số người bị thừa cân dẫn đến việc tích mỡ ở nọng cằm khiến gương mặt thiếu sự thon gọn, thanh thoát. Để khắc phục khuyết điểm này nhiều chị em lựa chọn tiêm botox nọng cằm. Nếu bạn cũng có ý định giúp khuôn mặt thanh tú hơn bằng cách loại bỏ nọng cằm thì hãy tham khảo những thông tin về phương pháp này.

Thế nào là tiêm botox nọng cằm?

Tiêm botox nọng cằm đơn giản là thủ thuật thẩm mỹ mà bác sĩ sẽ tiêm chất có tên là Botulinum vào vị trí được xác định trước ở vùng cằm. Chất này có tác dụng hóa lỏng mô mỡ ở cằm và đào thải ra ngoài từ đó giúp cằm của bạn thon gọn, xinh xắn hơn.

Tiêm botox tan nọng cằm được nhiều chị em lựa chọn

Tiêm botox tan nọng cằm được nhiều chị em lựa chọn

Phương pháp này cho thấy hiệu quả cao lại không phải trải qua quá trình “dao kéo” nên được nhiều chị em lựa chọn. Tuy chỉ là thủ thuật đơn giản trong thẩm mỹ nhưng vẫn đòi hỏi bác sĩ/ chuyên viên có chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn thực hiện. Nếu không vẫn sẽ xảy ra những sai sót gây nên các biến chứng khó lường.

Có nên tiêm botox nọng cằm không?

Có lựa chọn tiêm tan nọng cằm bằng botox không tùy thuộc vào mong muốn cá nhân của bạn. Một số bạn trẻ hiện nay cảm thấy sở hữu nọng cằm như một nét đáng yêu, dễ thương.

Tuy nhiên cũng có không ít chị em cảm thấy vô cùng e ngại, xấu hổ vì nọng cằm khiến gương mặt thiếu thon gọn, thanh tú. Nếu bạn thuộc nhóm người này và muốn nhanh chóng loại bỏ nọng cằm để trông xinh đẹp và tự tin hơn thì hoàn toàn có thể ứng dụng phương pháp thẩm mỹ này. Bạn vẫn sẽ có chiếc cằm duyên dáng, thon gọn mà không cần trải qua quá trình “dao kéo” phức tạp.

Bạn có thể tiêm botox nọng cằm khi có mong muốn thon gọn hàm

Bạn có thể tiêm botox nọng cằm khi có mong muốn thon gọn hàm

Tiêm botox nọng cằm có ưu điểm và hạn chế gì?

Phương pháp tiêm botox nọng cằm vốn có nhiều ưu điểm nên mới được nhiều người ưa chuộng. Tuy vậy nó cũng có những hạn chế nhất định mà các bạn cần biết để cân nhắc khi lựa chọn.

Ưu điểm của tiêm botox tan nọng cằm:

  • Tan mỡ nọng cằm hiệu quả giúp bạn sở hữu chiếc cằm thon gọn hơn, đường nét gương mặt cũng trở nên trẻ trung, sắc nét, cuốn hút hơn.

  • Không trải qua phẫu thuật, không gây đau, không làm chảy máu, không phải nghỉ dưỡng.

  • Rất ít xâm lấn nên hạn chế tối đa được khả năng gây sẹo xấu.

  • Thời gian tiêm botox nọng cằm diễn ra nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến công việc thường nhật của bạn.

  • Thời gian vùng tiêm phục hồi nhanh, sớm thấy được kết quả rõ ràng.

  • Chi phí không quá cao, nên nhiều đối tượng khách hàng có thể sử dụng dịch vụ này.

Phương pháp này cũng có những hạn chế như việc tiêm tan nọng cằm không mang lại kết quả vĩnh viễn. Hơn nữa sau khi tiêm botox tan nọng cằm chị em cần chú ý đến việc chăm sóc kỹ mới có thể duy trì được kết quả lâu hơn.

Tiêm botox nọng cằm có nhiều ưu điểm nổi bật đáng cân nhắcTiêm botox nọng cằm có nhiều ưu điểm nổi bật đáng cân nhắc

Thắc mắc liên quan về tiêm botox tan nọng cằm

Tiêm botox nọng cằm có nhiều vấn đề mà chị em thắc mắc và mong muốn được giải đáp. Trong đó, có những băn khoăn như ai mới phù hợp với phương pháp này, có an toàn không, giữ được kết quả trong bao lâu…

Những ai nên tiêm tan nọng cằm?

Các bạn nam hay nữ trên 18 tuổi gặp vấn đề nọng cằm thì có thể tiêm tan bằng botox để loại bỏ mỡ tích tụ ở khu vực này. Những ai có nọng cằm và cảm thấy tự ti thì có thể thực hiện để có gương mặt sắc nét và tự tin hơn.

Những chị em nếu đang trong giai đoạn mang thai hay cho bé bú sữa mẹ thì nên cân nhắc kỹ bởi chuyên gia không khuyến cáo thực hiện do botox có nguy cơ làm ảnh hưởng tới sức khỏe thai nhi.

Tiêm tan mỡ nọng cằm có hại không?

Tiêm botox nọng cằm về cơ bản là không gây hại bởi khi thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín, bác sĩ sẽ tiêm lượng botox phù hợp đủ để khắc phục nọng cằm. Hơn nữa, botox khi đưa vào cằm sẽ làm cho mỡ tan ra và đào thải dần dần ra hệ bài tiết. Botox cũng đã được FDA chứng nhận là an toàn và sử dụng rộng rãi trong thẩm mỹ ở tại nhiều quốc gia.

Tiêm botox tan nọng cằm ở nơi uy tín sẽ không gây hại lại có kết quả cao

Tiêm botox tan nọng cằm ở nơi uy tín sẽ không gây hại lại có kết quả cao

Tiêm tan mỡ nọng cằm bị sưng thì phải làm sao?

Sau khi tiêm tan mỡ nọng cằm thì vùng được tiêm sẽ có hiện tượng sưng đau nhẹ và đây là biểu hiện bình thường. Vì chỉ sau thời gian ngắn thì vùng cằm sẽ ổn định và hết sưng đau. Tuy nhiên nếu bạn nhận thấy cằm cứ sưng, đau nhức, phù nề thì cần đi khám ngay để được bác sĩ khắc phục kịp thời tránh gây thêm tổn thương cho vùng cằm.

Tiêm botox nọng cằm có an toàn không?

Tiêm botox nọng cằm nhìn chung là phương pháp rất an toàn khi bạn thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ có uy tín. Những nơi này mới đảm bảo dùng loại botox chất lượng, với những bác sĩ có kinh nghiệm, biết được chính xác liều lượng botox được phép tiêm. Ngược lại, nếu thực hiện phương pháp này tại nơi không có giấy phép sẽ

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

7 bài tập nhảy dây giảm cân hiệu quả nhất

Trán dô để tóc, mái gì đẹp nhất?